ข่าวสิ่งแวดล้อม Thai Pbs News ข่าวไทยพีบีเอส

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม

นัดสุดท้ายของปี 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. “ทิม พิธา” แจง ปมชู้สาวผู้ช่วย สส.อุดรฯ ก้าวไกล หยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว แนะ “เศรษฐา” คิดให้ดีศูนย์กลางการบินทำเพื่อใคร ถาม ไม่เหมาะสมตรงไหน “หมออ๋อง” บุกทำเนียบฯ ทวงกฎหมายถูกดอง แนะรัฐบาลกล้าสังคายนาที่ดิน ส.ป.ก. [3] ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยความร่วมมือจากกรมศุลกากร. นันทวิช เหล่าวิชยา. สื่อออนไลน์กับอำนาจทางการเมือง. วารสารนักบริหาร.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม
ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม

ธีรพล เกษมสุวรรณ. ความรู้สึกเมินห่างทางการเมืองกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองในกรุงเทพมหานคร. วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาปกครอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528. “…วิกฤตศรัทธาเกิดขึ้นแล้วเป็นครั้งคราวกับศาลยุติธรรมด้วยหลายสาเหตุ อุปสรรคที่เพิ่มขึ้นในยุคนี้คือความเห็นของสังคมที่ขัดแย้งกับคำพิพากษาหรือมองว่าสองมาตรฐาน โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคอร์รัปชัน การเมือง การละเมิดต่อผู้หญิงและเด็ก สิ่งเหล่านี้อาจบั่นทอนตัวตนและภาพลักษณ์ของศาลได้…”

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม

พฤติกรรมการเลือกตั้งของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเทศบาลนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์. วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เดินทางมาประชุม ครม.

วรเจตน์ ภาคีรัตน์ (ซ้าย) กับ รศ.ดร. ฉลอง สุนทราวาณิชย์ วิจารณ์การผลักดันร่างกฎหมายข้อมูลข่าวสารฯ ฉบับใหม่ของรัฐบาล ในเวทีเสวนา “เสรีภาพทางวิชาการในสภาวะถดถอย” ที่ มธ. เมื่อ 5 เม.ย. นุชปภาดา ธนวโรดม.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม

กลุ่มที่ศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ครั้งที่สอง ซักฟอกนายกฯ และรัฐมนตรีรวม 6 คน ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-3 ก.ย. ครั้งแรก ซักฟอกนายกฯ และรัฐมนตรีรวม 10 คน ระหว่างวันที่ ก.พ. [7] สมชัย จิตสุชน, อ้างแล้ว เชิงอรรถที่ 2, น.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและสังคม

สารนิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. ขณะที่ร่าง พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ ฉบับใหม่ กลับแจกแจงเหตุผลและความจำเป็นในการจำกัดสิทธิและเสรีภาพของบุคคลตามกฎหมายนี้ไว้ว่า “เพื่อกำหนดมาตรการในการคุ้มครองข้อมูลเกี่วกับความมั่นคงของรัฐ หรือเป็นความลับของทางราชการ และข้อมูลข่าวสารส่วนบุคคล…” ปรีชา หงษ์ไกรเลิศ. การพัฒนาระบบพรรคการเมืองเพื่อสร้างเสถียรภาพทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย. เอกสารวิจัยส่วนบุคคล วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร, 2533.

ความก้าวหน้าและความสำเร็จของปัญญาประดิษฐ์ (AI) มีศักยภาพที่จะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อตลาดงาน โดยบางคนคาดการณ์ว่าจะนำไปสู่การว่างงานในบางอุตสาหกรรม บางส่วนกังวลเกี่ยวกับศักยภาพของการย้ายงาน และความจำเป็นในการฝึกอบรมใหม่และยกระดับฝีมือแรงงาน . มยุรี ถนอมสุข. การรับรู้ข่าวสารทางการเมืองกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองของนิสิตภาควิชา พลศึกษาและกีฬา คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน.