ค่าเงินบาท เปิดเช้านี้ 35 86 บาท ดอลลาร์

ข่าวเศรษฐกิจล่าสุด

InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันศุกร์ (1 มี.ค.) หลังการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐที่อ่อนแอเกินคาด… Investing.com — ฤดูกาลรายได้เริ่มขึ้น ธนาคารกลางขนาดใหญ่เริ่มการประชุมครั้งแรกของปี 2024 และข้อมูล PMI จะแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจโลกปรับตัวดีขึ้นในช่วงต้นปีอย่างไรนี่คือ 5… Investing.com – สัปดาห์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นักลงทุนจะจับตาดูรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฉบับล่าสุดเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับทิศทางของนโยบายการเงิน… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดภาคเช้าพุ่งในวันนี้ (1 มี.ค.) แตะระดับสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ นำโดยหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีที่ปรับตัวขึ้นตามตลาดหุ้นสหรัฐเมื่อวานนี้… InfoQuest – สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้นสู่กรอบล่างของระดับ 150 เยนในการซื้อขายที่ตลาดโตเกียววันนี้ (1 มี.ค.) หลังจากที่นายคาซูโอะ อุเอดะ ผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ)…

ข่าวเศรษฐกิจล่าสุด

InfoQuest – ราคาน้ำมัน WTI ปรับตัวขึ้นเหนือระดับ 79 ดอลลาร์ หลังมีรายงานว่า กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อประจำเดือนธันวาคมของยูโรโซนนอกจากนี้ตลาดยังต้องให้ความสนใจต่อแถลงการณ์ของคริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทน… Investing.com – หลังจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งเมื่อวันศุกร์ ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มว่าจะชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยออกไป… InfoQuest – ตลาดหุ้นยุโรปปิดบวกในวันศุกร์ (1 มี.ค.) แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่ โดยได้แรงหนุนจากการปรับตัวขึ้นของหุ้นกลุ่มที่อ่อนไหวต่ออัตราดอกเบี้ย…

ข่าวเศรษฐกิจล่าสุด

Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูล GDP ในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของลูอิส เด กินโดส รองประธานธนาคารกลางยุโรป… InfoQuest – SET ปิดวันนี้ที่ 1,367.forty two จุด ลดลง 3.25 จุด (-0.24%) มูลค่าซื้อขาย 49,556.62 ล้านบาทการซื้อขายหุ้นวันนี้ดัชนีเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ โดยทำจุดต่ำสุด 1,364.31 จุด… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นได้รับความคาดหวังจากตลาดอย่างกว้างขวางว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษของตนในช่วงสรุปการประชุมวันอังคารนี้… InfoQuest – ราคาทองฟิวเจอร์ดีดตัวเหนือระดับ 2,060 ดอลลาร์ โดยได้ปัจจัยบวกจากการอ่อนค่าของดอลลาร์ ซึ่งจะเพิ่มความน่าดึงดูดของทอง… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ในความสนใจ ฤดูกาลรายงานผลกำไรกำลังคลี่คลายลง และราคาน้ำมันยังคงมีความผันผวน… InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงลงในวันนี้ ส่งสัญญาณการพักฐานของตลาดหุ้นวอลล์สตรีท หลังพุ่งขึ้นอย่างมากในเดือนก.พ.ณ เวลา 19.26 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 66 จุด…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนยังคงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีไว้ในระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ตามที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวาง… Investing.com – จับตาตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐฯ ในวันอังคาร ขณะที่ตลาดมองหาเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐ ฤดูกาลรายงานผลประกอบการยังคงดำเนินต่อไป… InfoQuest – ราคาน้ำมัน WTI ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นกว่า 2% ทะลุระดับ 80 ดอลลาร์ หลังมีรายงานว่า กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส… Investing.com — ธนาคารกลางสหรัฐคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมในวันพุธ และยินดีกับความคืบหน้าเพิ่มเติมของอัตราเงินเฟ้อ แม้ว่าจะส่งสัญญาณว่าไม่มีการเร่งรีบในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย… Investing.com – ธนาคารกลางจีนปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีระยะเวลา 5 ปีลงมากกว่าที่คาดในวันนี้…

InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียปิดภาคเช้าบวกในวันนี้ (1 มี.ค.) ขณะที่นักลงทุนประเมินข้อมูลการผลิตจากจีนแผ่นดินใหญ่ และดัชนีนิกเกอิของตลาดหุ้นญี่ปุ่นพุ่งแตะระดับสูงเป็นประวัติการณ์… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดพุ่งในวันนี้ (1 มี.ค.) ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ใกล้ทะลุระดับ forty,000 จุด เนื่องจากนักลงทุนคลายวิตกเรื่องภาวะเศรษฐกิจของสหรัฐ… InfoQuest – สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นในวันศุกร์ (1 มี.ค.) หลังมีรายงานว่า กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) และชาติพันธมิตร หรือโอเปกพลัส… InfoQuest – สมาคมค้าทองคำ เปิดเผยว่า ราคาทองในประเทศเช้านี้ปรับตัวสูงขึ้นจากวานนี้บาททองคำละ 400 ตามสถานการณ์ราคาทองในตลาดโลก โดยเปิดตลาดเมื่อเวลา 09.09 น. Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางสหรัฐฯ…

ข่าวเศรษฐกิจล่าสุด

Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของ คริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางยุโรป… InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นในการซื้อขายเมื่อวันศุกร์ (1 มี.ค.) โดยได้แรงหนุนจากการที่ดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลง และอัตราผลตอบแทนพันธบัตรปรับตัวลงทั้งนี้… Investing.com — ข้อมูลยอดค้าปลีกและรายได้ของธนาคารจะเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์วันหยุดที่แสนสั้นนี้ เนื่องจากตลาดต่างรอคอยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคในสหรัฐฯ… InfoQuest – ตลาดหลักทรัพย์ฯ ปิดช่วงเช้าวันนี้ 1,366.75 จุด ลดลง three.ninety two จุด (-0.29%) มูลค่าซื้อขายราว 23,090.87 ล้านบาทการซื้อขายช่วงเช้า ดัชนีทำระดับสูงสุด 1,375.22 จุด และต่ำสุด… และ แนวทางที่ eight คือ หากจะให้ดีกว่านั้น อัตราดอกเบี้ยควรมีการปรับลดลง ซึ่งช่วยบรรเทาภาระหนี้ของภาคครัวเรือน.

ข่าวเศรษฐกิจล่าสุด

แม้ว่าเทียบกับชาติตะวันตกส่วนใหญ่แล้ว เศรษฐกิจจีนจะเติบโตขึ้นมาก แต่ก็ยังห่างไกลจากเป้า 5.5% ที่ตั้งไว้เมื่อเดือน มี.ค. Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมล่าสุดของ Bank of Japan… Investing.com — ราคาหุ้นฟิวเจอร์สของสหรัฐฯ ส่วนใหญ่จะอยู่เหนือเส้นแฟลตไลน์ก่อนเข้าสู่วันซื้อขายสุดท้ายของสัปดาห์…

InfoQuest – นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทปิดตลาดเย็นนี้ อยู่ที่ระดับ 35.ninety five บาท/ดอลลาร์ ปรับตัวอ่อนค่าจากเปิดตลาดเมื่อเช้าที่ระดับ 35.88 บาท/ดอลลาร์… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรวัดของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed)… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ… InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกในวันศุกร์ (1 มี.ค.) ตามทิศทางตลาดหุ้นทั่วโลก เนื่องจากนักลงทุนขานรับการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อที่ชะลอลงในสหรัฐ… Investing.com – เครื่องมือติดตามอัตราดอกเบี้ยของเฟดเปิดเผยในวันนี้ว่านักลงทุนเพิ่มเดิมพันว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เฟดจะยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในเดือนมีนาคม… Investing.com — สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวในตลาด โดยจะมีการประชุมครั้งแรกของปีของธนาคารกลางสหรัฐ รายได้จากบริษัทในกลุ่มเทคโนโลยีกำลังมา…